Đôi dòng về Mr. Otaku ^_~ 💟

otaku-stereotype

Chào các bạn ^o^, các bạn hẳn đã đặt câu hỏi là tại sao mình lập nên site này. Mình xin  trả lời câu hỏi đó. Thú thực mình là một Otaku chính hiệu, có thời gian còn gần như là một Hikikomori trong 3 tháng hè, suốt ngày ngồi lì trong nhà, chơi game, đọc truyện, xem Anime… Thời  gian đó có  lẽ là lúc mình còn đi học đại học. Giờ đã tốt nghiệp và làm  công việc Copywriter, ban đầu mình lập page này vì có một  đàn anh khuyên nên lập một blog phục vụ cho việc viết lách vì như thế sẽ tốt  hơn. Mình  thấy rất  hay và tưởng  tượng những bài viết mình viết ra sẽ có người đọc nên rất hứng thú, sau trở thành nghiện viết.

Sở  thích xem Anime, Manga, Light novels đã tạo cảm hứng đặt tên page là Otaku:

Touch

Bật mí về mình:

🔵Ngày sinh nhật: 14-12

🔵Cung Nhân Mã

🔵Sở thích: Xem Hoạt hình anime/Đọc Manga, Light Novels/Chơi game/ Viết lách/Kiếm đạo.

🔵Mô tả thời trung học: “Kết thúc đời cấp 3 là một con sâu ngủ. Đến lớp ngủ. đợi xe buýt ngủ, ngủ mọi lúc mọi nơi.”

🔵Tính cách: Hài hước, lập dị, đôi lúc hướng nội, thanh niên  ít nghiêm túc 😂 ^^

🔵Tác giả truyện tranh hâm mộ: Adachi Mitsuru

🔵Bộ Manga để lại ấn tượng sâu sắc: Touch – Adachi Mitsuru (Ở Nhật, hầu  hết giáo viên đều biết đến ông, truyện của ông hài nhẹ nhàng, tửng tửng nhưng sâu sắc)

Touch.(Series).full.863511.jpg

Trong hình từ trái sang phải: Minami Asakura và Uesugi Tatsuya

Châm ngôn trong cuộc sống của mình: 

😙Tôi có thể chọn sống nhiều cuộc đời vì tôi có nhiều tính cách và vô cùng phức tạp, nhưng tôi chọn cả cuộc đời từ ngày này trở đi tôi là người hạnh phúc .”(●>ω<●)(っ⇀⑃↼)っ┗(`・ω・´)┛(Sora: So-chan)😙

Những nội dung mình thường chia sẻ lên blog này:

☑️Tiếng Anh: Học tập và công việc

☑️Suy nghĩ, thơ văn, truyện ngắn, quan điểm cá nhân

☑️Kinh nghiệm công việc

Mọi thắc mắc các bạn có thể đặt câu hỏi trực tiếp trên blog hoặc liên hệ gửi tin nhắn trên, twitter @Tatchankun hay fanpage:

https://www.facebook.com/Sochanlovedog

Chào các bạn.^^

Bình luận về bài viết này